Thursday 2 October 2014

என் அம்மா என்னை என் பக்கத்து வீட்டு மாமியிடம் விட்டு விட்டு கோவிலுக்கு சென்றாள்.
மாமி எனக்கு பிஸ்கட் கொடுத்து "சமத்தா இருக்கனும் சரியா?" என்றாள்.
கொஞ்சம் நேரம் நானும் மாமியும் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.
மணி 11 ஆனவுடன் மாமி "நீ டிவி பாரு, நான் குளிச்சுட்டு வரேன்" என்றாள்.
நானும் சரி என தலையை ஆட்டினேன்.
மாமி குளிக்க பாத்ரூமுக்கு போனாள்.
அவள் குளிக்கும் சத்தம் கேட்டது.
உடனே நான் "மாமி எனக்கு பயமா இருக்கு, சீக்கிரம் வாங்க" என அழுதேன்.
மாமி பாத்ரூமில் இருந்து "நீ இங்க வா செல்லம்" என்றாள்.
நானும் பாத்ரூம் வாசலில் நின்றேன்.
"மாமி எனக்கு பயமா இருக்கு சீக்கிரம் வாங்க" என அழுதேன்.
அதற்கு மாமி,"நான் உள்ள இருந்து கதை சொல்லுவேன், நீ அழாம கதை கேட்கனும் சரியா?"என்றாள்.
நான் "இல்லை எனக்கு பயமா இருக்கு கதவ தொறங்க" என்று அழுதேன்.
மாமி "ஏன்டா என்னை இப்படி படுத்துர?" னு சொல்லி நான் சின்ன பையன் தான்னு கதவைத் திறந்தாள்.
அவள் அம்மணமாக குளித்தவள் எனக்காக ஒரு துண்டைக் கட்டிக் கொண்டு நின்றாள்.
நான் "என்ன மாமி துண்டைக் கட்டி தான் குளிப்பிங்களா? என் அம்மா அம்மணமாகத் தான் குளிப்பாங்க" என்றேன்.
அதற்கு மாமி "ஒ இவன் அம்மா இவன் தொல்லை தாங்காம இவன பக்கத்துல வச்சுகிட்டு தான் குளிப்பா போல, அதுவும் இவன் சின்ன பையன்கிரதுனால அம்மணமா தான் குளிப்பா போல" என்று மனதில் நினைத்து சரி நாமும் எப்போதும் போல அம்மணமாகவே குளிப்போம் னு துண்டைக் கழற்றினாள்.
மாமி நல்ல மாம்பழம் கலர்.
முலை ரெண்டும் முழு இளநிர் மாதிரி தொங்கி கொண்டிருந்தது.
குண்டி பெரிய பூசணிக்காய் போல இருந்தது.
புண்டையிலே ஒரு குடுமி போடுற அளவுக்கு முடி இருந்துச்சு.
நான் பாத்ரூம் முன்னாடி உட்கார்ந்து மாமியை வேடிக்கை பாத்துக் கொண்டிருந்தேன்.
மாமி முலைகளுக்கு சோப்பு போடும் போது இளநிர் குதித்தது.
புண்டையில் கை வைத்து அழுக்கு போக தேய்தாள்.
பின் குளித்து விட்டு துண்டைக் கட்டிக் கொண்டு வந்தாள்.
பின் ப்ராவை எடுத்து போட்டு ஜாக்கெட்யை போட்டாள்.
அவளுக்கு ஜட்டி அணியும் பழக்கம் கிடையாது போல.
அவள் பாவாடையை கட்டி சேலையை கட்டினாள்.

0 comments: